Ảnh kỷ yếu

Ảnh kỷ yếu là gì ?

Ảnh kỉ yếu đã trở thành một phần không thể thiếu được trong cuộc đời mỗi sinh viên.
Ai đó đã viết rằng…
- Sinh viên năm thứ nhất là dòng suối chưa bị ô nhiễm, trong sạch, tinh khiết, an phận thủ thường, chưa biết gì về tương lai.
- Đến năm thứ hai, nước bắt đầu chuyển màu, từng quãng, từng quãng một. Thỉnh thoảng bỏ học, trốn học đã tưởng như là phạm tội tày đình, còn cố tìm lý do bạo biện, bị thầy phát hiện thì tim đập chân run, cuối cùng thành tâm viết kiểm điểm, buổi tối còn đến xin thầy đừng ghi vào sổ đầu bài.
- Năm thứ ba là dòng chảy hợp lưu, chảy chậm chạp, nhiều màu sắc. Ngủ đến chán mắt, không cần phải tuân thủ nội quy, bởi vì nội quy đã có lớp sinh viên mới tuân thủ, chi phí sinh hoạt đã có gia đình chu cấp, cuộc sống như thiên đường, đánh bài, ngủ, lên mạng chat, hạn chế duy nhất là nhàn rỗi đến vô vị.
- Đến năm cuối, cơn sóng như đã ra đến biển. Khi đó mới nhận ra đang chơi vơi giữa biển cả mênh mông, một thế giới muôn hình vạn trạng đang chờ đợi. Muốn khóc không được chính là bởi lẽ đó. Lúc ấy mới bắt đầu tiếc nuối khi còn là con suối nhỏ, sao không giữ cho nó trong sáng, sạch sẽ đến cùng. Cuối cùng, cái còn lại chỉ là hoài niệm, tiếc nuối. Năm học thứ tư, chúng tôi đã bắt đầu tiếc nuối – tiếc nuối những năm tháng sinh viên đẹp đẽ, tình bạn chân thành.
Vậy là … Những ngày tháng cuối cùng của đời SV trôi qua thật nhanh. 
Một mùa thu lại về đâu đây và đó cũng chính là mùa chia tay giảng đường . Và đây cũng chính là thời điểm được các bạn sính viên cuối khóa chọn làm thời điểm in kỷ yếu – một hoạt động ý nghĩa để ghi lại những kỷ niệm đẹp thời sinh viên



1. Chụp ảnh kỷ yếu là gì?

- Chụp ảnh kỷ yếu hay còn gọi là chụp ảnh cuối khóa, chụp ảnh tốt nghiệp là chùm ảnh được các bạn sinh viên năm cuối thực hiện nhắm lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp đẽ thời đi học. Trong các bộ ảnh kỷ yếu, các bạn nữ thường mặc áo dài màu hoặc đen trắng, trang điểm, làm tóc cẩn thận. Các bạn nam thường mặc sơ mi, quần tây, có thể có vest đen và cà vạt. Ngoài ra cũng có thể có thêm một vài phụ kiện như hoa tươi, khăn tay,…
- Địa điểm lý tưởng để chụp ảnh kỷ yếu sẽ là sân trường – nơi đã gắn bó và lưu giữ biết bao kỷ niệm và tình cảm trong suốt những năm học vừa qua. Ngoài ra, ở Hà Nội có một số nơi như Văn Miếu Quốc Tử Giám hay Hoàng Thành Thăng Long cũng là hai địa điểm được nhiều sinh viên lựa chọn vì nó vừa ý nghĩa lại vừa có không gian rộng để cả lớp có thể thoải mái tạo kiểu khi chụp.
- Khi chụp ảnh kỷ yếu, các bạn sinh viên có rất nhiều ý tưởng và các cách thể hiện khác nhau. Bởi vậy, cách tạo dáng, tạo kiểu cũng rất đa dạng như xếp tên lớp, tên khóa, xếp hình trái tim, vòng cung, khoác vai, cùng nhảy lên,…




2. Ý nghĩa của chụp ảnh kỷ yếu

- Những tháng ngày cuối của thời sinh viên trôi qua thật nhanh. Thấm thoắt mà 4, 5 năm đại học đã kết thúc, những kỷ niệm đẹp giờ trôi dần vào miền ký ức. Quãng thời gian học đại học luôn là quãng thời gian đẹp đẽ với tình thầy trò, tình bè bạn mến thương không thể nào quên.Những kỉ niệm vui buồn bên nhau dưới giảng đường đại học là những phút giây vô cùng quý giá mà tất cả sinh viên đều muốn lưu giữ lại. Những nụ cười hạnh phúc, những giọt nước mắt nghẹn ngào, những cái nắm tay, những cái ôm thật chặt, tất cả đều được lưu lại trong bộ ảnh kỉ yếu này.
- Cảm giác ngày chia tay đến gần thật bâng khuâng, có gì đó ngỡ ngàng, nuối tiếc. Chụp ảnh kỷ yếu cũng là một trong những hoạt động nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc khó nói thành lời đó.
- Có người đã ví những bức ảnh kỉ yếu là cuốn nhật kí bằng hình ảnh đầy sống động, đáng nhớ ghi lại những khoảnh khắc quý báu của một thời sinh viên năng động giàu nhiệt huyết. Bộ ảnh kỷ yếu lưu giữ một thời “nhất quỷ nhì ma”. Một ngày nào đó, khi nhớ trường, nhớ lớp, nhớ thầy cô, bạn bè…bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc biết nhường nào khi lật giở từng bức ảnh, ôn lại những kỉ niệm một thời dấu yêu.
- Những bức ảnh kỷ yếu cũng sẽ trở thành “kỷ vật” đáng giá, là người bạn đồng hành theo dấu bạn trong suốt quãng đời còn lại sau này.



3. Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu

   Chụp ảnh kỷ yếu có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi sinh viên. Bởi vậy, sẽ thật buồn nếu những bức ảnh kỷ yếu bị mờ, nhòe, kém chất lượng hay bố cục không đẹp, không cân đối,… Do đó, các bạn sinh viên cần phải hết sức cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ. Các bạn nên chọn những studio chuyên nghiệp để hoàn toàn yên tâm về chất lượng, dịch vụ cũng như thời gian và các chính sách, chế độ chăm sóc khách hàng.



4.Dịch vụ in kỷ yếu

Linh Gia Printing chúng tôi là đơn vị có thâm niên trong ngành thiết kế và in kỷ yếu chuyên nghiệp có uy tín lâu năm tại khu vực Hà Nội cam kết:

- Miễn phí tư vấn in kỷ yếu theo ý tưởng của khách hàng.

- Khách hàng được duyệt mẫu và in thử sản phẩm.

- Dịch vụ chuyên nghiêp và tiết kiệm thời gian khi tư vấn - thiết kế - in ấn – giao nhận cùng một địa chỉ.

- Giảm giá cho khách hàng khi in kỷ yếu các lần tiếp theo.

- Giá ưu đãi cho các hợp đồng in kỷ yếu số lượng lớn

- Giao hàng đúng hẹn

Nếu bạn có nhu cầu In kỷ yếu giá rẻ, đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để biết thêm nhiều thông tin cụ thể hơn. Bạn sẽ nhận được những thông tin từ chúng tôi một cách nhanh chóng và nhiệt tình.




Thông tin liên hệ:



CÔNG TY TNHH IN VÀ TRUYỀN THÔNG LINH GIA
- Văn phòng giao dịch:  47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: Mr.Cường - 094 549 66 11
- Skype: cuong.inlinhgia
- Email: cuong.inlinhgia@gmail.com
- Wepsite:http://inlinhgia.com/

Bài đầu tiên