Kỷ yếu trường

In kỷ yếu trường là gì ?

   - Kỷ yếu trường là sản phẩm thường niên của học sinh các trường  nhằm ghi lại những hoạt động của nhà trường trong suốt năm học cũng như cá tính của các lớp, phong cách của các bạn học sinh. Trong những năm học vừa qua, kỷ yếu vừa mang sứ mệnh “lưu” lại những kỷ niệm năm học đã qua vừa là sản phẩm kỷ niệm cột mốc hình thành và phát triển của nhà trường. Sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung, bố cục, hình thức cho đến từng chi tiết trang trí nhỏ nhất.

   - Cầm kỷ yếu trên tay, các bạn sẽ hiểu hơn về quá trình nảy mầm và phát triển của, học hỏi những kinh nghiệm về thiết kế và để tự hào hơn về học sinh của trường. Giá trị vật chất của kỷ yếu không đáng là bao so với những giá trị tinh thần cũng như những bài học nó mang lại hết sức ý nghĩa, do đó đừng bỏ lỡ cơ hội này!



Trong kỷ yếu có gì ?

   - Đó là những hoạt động học sinh, những kỷ niệm đáng nhớ, những bí mật của thầy cô lần đầu được tiết lộ và độc quyền tại kỷ yếu, những lời tâm sự và cả những lời nhắn nhủ của các thế hệ cựu học sinh, các bậc đàn anh đàn chị đi trước nhắn nhủ lại cho các em.

Ai có thể sở hữu kỷ yếu?

   - Tất cả mọi người, từ thầy cô, phụ huynh, các bạn học sinh cho đến cựu học sinh và cựu cựu học sinh, ai cũng có thể đăng ký để in kỷ yếu.


Có bao nhiêu cuốn kỷ yếu được in ra ?

   - Đó còn tùy vào bạn, đến với công ty In Linh Gia chúng tôi bạn sẽ có được những thứ bạn cần với mức giá ưu đãi nhất. Đối với chúng tôi, việc thiết kế và in ấn kỷ yếu của các bạn được trở nên dễ dàng và bảo đảm về số lượng cũng như thời gian và trách nhiệm đặt lên hàng đầu.

Hình thức in kỷ yếu ?

   - Đối với quý khách hàng tại Hà Nội có thể qua công ty chúng tôi có trụ sở văn phòng tại 47 Nguyễn Tuân để chúng tôi có thể tư vấn cho quý khách một cách tốt nhất.
   - Đối với khách hàng ở xa có thể liên hệ chúng tôi thông qua điện thoại, facebook, zalo hoặc gửi mail trực tiếp. Chúng tôi xin cam kết sẽ hỗ trợ hết mình để làm hài lòng quý khách.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN VÀ TRUYỀN THÔNG LINH GIA

- Văn phòng giao dịch:  47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: Mr.Cường - 094 549 66 11
- Skype: cuong.inlinhgia
- Email: cuong.inlinhgia@gmail.com
- Wepsite:http://inlinhgia.com/
Bài trước
Next Post »