Kỷ yếu lớp

Những kỷ niệm:

  - Một quãng thời gian học cùng nhau, ngồi chung 1 lớp không phải là quá dài đến mức bạn có thể làm được mọi thứ mình muốn. Còn rất nhiều, rất nhiều điều bạn chưa làm được và cũng không có cơ hội để thực hiện nữa. Ví dụ như học chung với nhau 1 khóa nhưng bạn vẫn chưa kịp hòa đồng với tất cả mọi người.


  - Có những người bạn còn chưa một lần nói chuyện, nói chuyện một cách đúng nghĩa chứ không phải chỉ là những câu thăm hỏi xã giao vốn chẳng mang nhiều ý nghĩa.  - Bạn có luyến tiếc gì khi phải xa lớp chúng mình không? Có những điều hết sức đơn giản thôi. Như một thói quen lặp đi lặp lại, chầm chậm, đều đều không ngừng nghỉ, nay bỗng nhiên dừng lại, không còn như trước nữa khiến bất kì ai cũng cảm thấy có chút gì đó hụt hẫng, không quen.Sẽ ko còn là học sinh, sinh viên nữa, sẽ không còn hồn nhiên, không còn những ngày bùng học đi Game và ăn uống, và sẽ ko còn được phép ngủ dậy muộn và nằm tưởng tượng trong lúc mình đang rúc trong chăn thì bọn nó đang làm gì nhỉ... Sẽ không còn những buổi trà chanh chém gió, không còn những những chủ đề sôi nổi để "Chém gió thành bão", không còn cái cảm giác lo lắng khi ngày thi tới và giật mình là mình đã hết thời học sinh rồi sao?
   - Thời học sinh, sinh viên luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ nhất trong kí ức của chúng ta.


Kỷ yếu lớp:

  - In kỷ yếu từ lâu đã là một trào lưu rất được các bạn học sinh, sinh viên năm cuối quan tâm vì hẳn ai cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của quãng thời gian này.
  - Để có 1 cuốn kỉ yếu đẹp, mang thông điệp ý nghĩ không phải là một việc đơn giản. Từ việc thiết kế, lựa chọn giấy, lựa chọn mẫu mã cho tới công đoạn in.
  - Trong đó việc quan trọng nhất là phải làm sao để có thể thiết kế một cuốn kỷ yếu đẹp mang ý nghĩa lớn lao về những kỉ niệm, những hoài ức khó quên của thời còn tới lớp.
  - In kỷ yếu lớp ở đâu rẻ và đẹp nhất ? Chắc là câu hỏi của nhiều bạn học sinh - sinh viên đang muốn lưu giữ những khoảng khắc đẹp ? Hãy để Linh Gia Printing sẽ giúp bạn hiện thực điều đó. Công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để giúp bạn làm điều đó.
  - Những nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết,chu đáo, cực kỳ năng động và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.
  - Thiết bị máy móc hiện đại...
  - Đội ngũ thiết kế làm việc chuyên nghiệp
  - Chất lượng in cao cấp và đảm bảo về màu sắc
  - Vận chuyển tận nơi nhận áo tận nơi không tính phí
  - Đảm bảo 100% quý khách sẽ hài lòng từ mẫu mã áo đến cách phục vụ, In Linh Gia chúng tôi hiểu rõ những mong muốn của các bạn. Sự khác biệt của chúng tôi là niềm đam mê không ngừng nghỉ với ngành in ấn. Nhân viên chúng tôi là không ngừng lỗ lực và tìm tòi để có thể đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
  - Đặc biệt tri ân khách hàng cũ giảm 10% đối với mỗi đơn hàng.





Liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH IN VÀ TRUYỀN THÔNG LINH GIA

- Văn phòng giao dịch:  47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: Mr.Cường - 094 549 66 11
- Skype: cuong.inlinhgia
- Email: cuong.inlinhgia@gmail.com
- Wepsite:http://inlinhgia.com/
Bài trước
Next Post »