Kỷ yếu đẹp

Kỷ yếu đẹp - những kỷ niệm khó quên:


    Khó có ai trải qua “đoạn tuổi trẻ” này mà không có những bức ảnh đáng nhớ, những kỉ niệm khó quên: Một chút lạ, một chút độc, một chút “điên rồ” , cùng một vài kỷ niệm đáng nhớ sẽ tạo nên những bức ảnh kỷ yếu đẹp mà khó quên cho tuổi học trò của mỗi người.





    Xếp tạo hình là cách chụp ảnh kỷ yếu tập thể và phổ biến nhất. Đó có thể là những hình ảnh quen thuộc như hình tròn, hình trái tim.



Xếp hình trái tim


  
Hoặc những tư thế khá là sáng tạo để thể hiện tình cảm thân thiết dành cho nhau.


Nhưng phổ biến nhất có lẽ vẫn là xếp tên lớp để làm kỷ niệm.

Mẫu kỷ yếu lớp

    Đặc biệt hơn cả là tổ chức một chuyến đi chơi cùng nhau để có những bức hình thật độc đáo cũng như tạo ra những kỷ niệm riêng cho nhau.




Kỷ yếu là gì ? Phải chăng đó là sự cá tính ?

     Phá cách để tạo nên những cuốn kỷ yếu sắc màu cá tính, mùa thi đến là thời điểm tình yêu với trường lớp, bạn bè thầy cô càng thêm khăng khít trong suốt một thời gian dài học tập.



     Khác với các bạn học sinh chụp ảnh kỷ yếu với đồng phục trường, đồng phục lớp, các bạn sinh viên sẽ chọn những bộ trang phục trưởng thành hơn như vest và áo dài.

     Tuy nhiên, những trang phục tưởng chừng như cứng nhắc ấy vẫn không ảnh hưởng đến sự sáng tạo của các bạn, những bức ảnh kỷ yếu vẫn thể hiện được nét tinh nghịch của tuổi học trò.




Kỷ yếu của tuổi học trò

     Hãy cùng điểm qua một vài kiểu bạn cùng phòng đặc trưng thường gặp, thử xem bạn có thấy hình ảnh người quen của mình trong số họ không nhé!























   Và cuối cùng, nhắc đến những “pô” ảnh kỷ yếu tốt nghiệp, làm sao có thể thiếu được những khoảnh khắc tung mũ tốt nghiệp, áo thụng, áo vest… tuy không lạ nhưng vẫn rất ấn tượng.

    Còn bạn, bạn muốn ghi lại điều gì trong cuốn sổ mang tên Kỷ yếu tuổi học trò của mình? Hãy để Công ty In Linh Gia chúng tôi in kỷ yếu giá rẻ dành cho bạn để làm nên cuốn kỷ yếu theo phong cách cá tính của riêng bạn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  CÔNG TY TNHH IN VÀ TRUYỀN THÔNG LINH GIA

     - Văn phòng:  47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
     - Hotline: Mr.Cường - 0945 496 611
     - Skype: cuong.inlinhgia
     - Email: cuong.inlinhgia@gmail.com
     - Wepsite: http://inlinhgia.com/
Bài trước
Next Post »